HƯỚNG DẪN KHIẾU NẠI TRÊN 1688

  • Tháng Năm 22, 2024

Hướng dẫn chi tiết khiếu nại khi mua hàng trên 1688

Chờ đợi hàng 1688 về trong mòn mỏi, nhưng thứ mà bạn nhận được lại sự thất vọng tràn trề khi shop phát thiếu, sai đơn hàng. Rơi vào tình huống này bạn nên làm thế nào để không bị mất quyền lợi của bản thân? Sau đây DHD Logistics sẽ hướng dẫn chi tiết khiếu nại trên 1688 và phương pháp xử lý tình trạng giao thiếu hàng, lỗi đơn hàng hiệu quả nhất.
Khi nào cần khiếu nại trên 1688
Trước tiên bạn cần phải xem tình trạng đơn hàng hiện tại được chấp nhận khiếu nại hay không. trang TMĐT này quy định rất rõ về trường hợp yêu cầu đổi trả hàng hóa và hoàn tiền về ví hoặc thẻ ngân hàng nội địa Trung như sau:

  • Mặt hàng được giao bị lỗi, nứt vỡ và méo mó
  • Xưởng giao nhầm đơn hàng, sai số lượng, màu sắc cũng như kích cỡ và chủng loại
  • Mặt hàng kém chất lượng, không đúng so với mô tả về sản phẩm
  • Hàng giao bị thiếu linh kiện, phụ kiện đi kèm.

Vậy quy trình khiếu nại trên 1688 như thế nào, thực hiện ngay các bước sau đây:

Bước 1: Vào trang web 1688.com và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Truy cập vào 我的淘宝 để theo dõi ngay lịch sử đơn hàng. Tiếp tục click vào trong link sản phẩm mà bạn đã mua hàng để khiếu nại

Bước 3: Khiếu nại đối với đơn hàng thanh toán mà shop chưa phát hàng theo hướng dẫn hình ảnh mô tả dưới đây

 

 

chọn nguyên nhân hoàn tiền

thêm ảnh đơn hàng và gửi yêu cầu hoàn tiền

bước 4 Khiếu nại đối với đơn hàng shop đã phát hành

 

 

chọn đã nhận hàng và chọn lý do hoàn hàng

chọn hình thức bồi hoàn phù hợp và thêm ảnh hàng hoá để làm bằng chứng. sau đó gửi yêu cầu hoàn khiếu nại và đợi shop phản hồi

 

 

Trả lời

Về chúng tôi

dathongbao-1

Địa chỉ kho Việt Nam

Địa chỉ kho Trung Quốc

Giải đáp thắc mắc

Liên hệ: 0986.44.65.01

Email: dhdlogs@gmail.com

Fanpage

Fanpage
Zalo
Phone