- Quy định trách nhiệm bồi thường của DHD khi có tổn thất phát sinh đối với hàng hóa mà khách hàng gửi bị mất mát hay đổ vỡ.
- Theo quy định của DHD thì khi khách hàng khi khách hàng mua gói bảo hiểm 3% tổng giá trị hàng hoá thì khi phát sinh hỏng, mất được đền 100% giá trị hàng hóa bị mất hoặc hỏng.
- Khách không mua gói bảo hiểm thì khi xảy ra hỏng mất do bên vận chuyển gây ra thì được đền bù gấp 10 lần cước vận chuyển về Hà Nội. 8 lần về Sài Gòn, tính theo số lượng bị hỏng mất , không tính tổng bill.
- Bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại nhận thông tin trong vòng 24h kể từ khi khách nhận được hàng ( không giải quyết các trường hợp báo muộn, không đủ thông tin) và giải quyết khiếu nại trong vòng 48h.
Lưu ý: Khi nhận hàng yêu cầu quý khách ký và ghi rõ tình trạng lúc nhận lên phiếu giao hàng
MỤC ĐÍCH
– Quy trách nhiệm rõ ràng cho bộ phận, đơn vị và cá nhân vi phạm quy trình nghiệp vụ tại DHD Logistics.
– Hướng dẫn các đối tượng liên quan đến việc bồi thường nhằm giải quyết bồi thường kịp thời cho khách hàng khi xảy ra thiệt hại.
PHẠM VI
– Áp dụng đối với những thiệt hại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của DHD Logistics.
ĐIỀU KIỆN BỒI HOÀN
– Trường hợp đóng phí bảo hiểm hàng hóa:
Khi quý khách hàng đóng phí bảo hiểm hàng hóa từ 3% giá trị hàng hóa thỏa thuận với DHD Logistics, chúng tôi sẽ bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa lỗi khi xảy ra sự cố thất lạc, hao hụt hàng hóa.
– Trường hợp không đóng phí bảo hiểm hàng hóa: với sản phẩm hàng hóa DHD Logistics trực tiếp hỗ trợ tìm nguồn thương mại phía DHD Logistics, chúng tôi sẽ phân tách trách nhiệm như sau
- Lỗi, hao hụt hàng hóa đến từ phía nhà cung cấp, bên DHD Logistics sẽ có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng khiếu nại với phía nhà cung cấp
- Lỗi đến từ phía vận chuyển hàng hóa (Tình trạng đóng kiện không còn nguyên vẹn, móp méo, thất lạc) DHD Logistics sẽ bồi hoàn 100% giá trị vận chuyển hàng hóa.
KHÔNG BỒI HOÀN
– Người sử dụng dịch vụ bưu chính không chứng minh được việc gửi và hao hụt, hư hỏng hàng hóa.
– Hàng hóa đã được giao và người nhận không có ý kiến khi nhận hàng.
– Thất lạc hàng hóa do lỗi về cung cấp thông tin, thực hiện quy trình gửi nhận hàng đến từ người gửi.
– Hàng dễ vỡ, không được đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn.
– Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật (thiên tai, địch họa, hỏa hoạn).
Để được tư vấn rõ ràng hơn, vui lòng liên hệ saler.
DHD Logistics.
Hotline: 098 6446 501 – 0385 784 566
Website: www.dhdlogistics.vn